RÔ-BỐT SCARA CHỐNG BỤI VÀ CHỐNG NƯỚC

Giờ làm việc: Mon - Sat 8:00 - 17:30

Chăm sóc khách hàng: 1900 6860

RÔ-BỐT SCARA CHỐNG BỤI VÀ CHỐNG NƯỚC

  • Liên hệ
  • YÊU CẦU BÁO GIÁ
    • Mã sản phẩm: Rô-bốt SCARA chống bụi và chống nước
    • Hãng sản xuất: YAMAHA

    Thanh toán và giao hàng

     Tp. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng

     Giao hàng trên toàn quốc

     Thanh toán tiền mặt, chuyển khoản


    Cam kết và hỗ trợ

     Giao dịch uy tín và an toàn

     Hoàn tiền 200% nếu hàng giả

     Hỗ trợ kỹ thuật từ xa miễn phí

    • THÔNG TIN SẢN PHẨM
    • Tài liệu
    • Bình luận

    Có thể được sử dụng ngay cả trong môi trường làm việc nơi bụi điện bay hoặc nước bắn tung tóe.

    Tương đương với IP65

    • Chiều dài cánh tay: 250mm đến 1000mm
    • Tải trọng tối đa: 5kg đến 18kg

    Công ty TNHH Chuyển Động Thông Minh Việt Nam

    Công ty TNHH Chuyển Động Thông Minh Việt Nam

    Tính năng

    1. Cấu trúc ống thổi lên/xuống cải thiện hiệu suất chống bụi và chống nước.

    Loại chống bụi và chống nước có thể được vận hành ngay cả trong môi trường làm việc nơi nước hoặc bụi hạt phân tán được làm mới thành một cấu trúc hoàn toàn không có vành đai. Vành đai không bị hư hỏng và khả năng chống chịu kém được cải thiện. Ngoài ra, cấu trúc ống thổi lên / xuống được sử dụng để cải thiện hiệu suất chống bụi và chống nhỏ giọt.

    Ghi.YK250XGP đến YK600XGLP

    Công ty TNHH Chuyển Động Thông Minh Việt Nam

    2. Kết cấu bên trong đạt độ cứng cao và độ chính xác cao.

    Công ty TNHH Chuyển Động Thông Minh Việt Nam

    3. Cấu trúc hoàn toàn không vành đai

    Một cấu trúc hoàn toàn không có vành đai đã đạt được bằng cách sử dụng cấu trúc khớp nối trực tiếp trục ZR. Cấu trúc truyền động trực tiếp này làm giảm đáng kể chuyển động lãng phí. Nó cũng duy trì độ chính xác cao trong một thời gian dài. Nó đảm bảo sử dụng không cần bảo trì trong thời gian dài mà không phải lo lắng về việc đứt dây đai, kéo dài hoặc xuống cấp theo tuổi tác (tính năng áp dụng cho tất cả các mẫu XG series và YK180X / YK220X).

    Công ty TNHH Chuyển Động Thông Minh Việt Nam

    4. Tốc độ cao

    Tất nhiên, thời gian chu kỳ tiêu chuẩn là nhanh nhưng thiết kế của YAMAHA cũng nhấn mạnh thời gian xử lý trong khu vực sử dụng thực tế. Một cải tiến mạnh mẽ về tốc độ tối đa đã được thực hiện bằng cách thay đổi tỷ số truyền và vòng tua động cơ tối đa. Điều này cũng dẫn đến thời gian xử lý tốt hơn trong quá trình di chuyển đường dài.

    Công ty TNHH Chuyển Động Thông Minh Việt Nam

    5. Cải thiện tính năng bảo trì

    Các nắp trên dòng robot YAMAHA SCARA YK-XG có thể được tháo ra từ phía trước hoặc lên trên. Nắp tách biệt với cáp nên công việc bảo trì dễ dàng.

    Trên các robot thông thường, việc thay thế dầu mỡ trên bánh răng hài mất rất nhiều thời gian và rắc rối vì bánh răng phải được tháo rời và có thể xảy ra sai lệch vị trí. Tuy nhiên, trên rô-bốt YAMAHA SCARA, bánh răng hài là loại kín dầu mỡ nên không cần thay dầu mỡ (YK-500XG đến YK1000XG).

    6. Công suất mô men quán tính trục R của Robot

    Hiệu suất robot SCARA không chỉ giới hạn trong thời gian chu kỳ tiêu chuẩn. Các tình huống công việc thực tế bao gồm một loạt các phần công việc nặng cũng như làm việc với độ lệch lớn. Sử dụng mômen quán tính trục R thấp trong những trường hợp đó sẽ giúp cắt giảm đáng kể thời gian chu kỳ. Tất cả các robot YAMAHA SCARA đều có bộ giảm tốc được ghép trực tiếp với đầu trục quay. Trục R tạo ra mômen quán tính cho phép cực cao, mang lại hoạt động tốc độ cao so với các cấu trúc trong đó việc định vị thường được thực hiện bởi một vành đai sau khi giảm tốc.

    Công ty TNHH Chuyển Động Thông Minh Việt Nam

    Mô men quán tính cho phép Trục R: So sánh YK120XG với các mô hình của đối thủ cạnh tranh

    Một quán tính lớn được tạo ra khi độ lệch từ trục R đến trung tâm tải lớn và điều này có thể hạn chế nghiêm trọng việc tăng tốc trong quá trình hoạt động. Mô men quán tính cho phép trên dòng YAMAHA XG là cực kỳ lớn so với các robot SCARA khác của công ty cùng loại và do đó có thể hoạt động ở tốc độ cao ngay cả khi đang thực hiện việc dịch chuyển. Số liệu khi sử dụng tải trọng 1kg (xem ở phía trên bên phải)

    Công ty TNHH Chuyển Động Thông Minh Việt Nam

    Công ty TNHH Chuyển Động Thông Minh Việt Nam

    7. Nhỏ gọn

    Thay đổi bố cục cáp làm cho chiều cao cáp tổng thể thấp hơn nắp thiết bị. Ngoài ra, việc sử dụng một động cơ có chiều dài tổng thể nhỏ và cơ sở vật liệu đùn mang lại kích thước nhỏ nhất trong số các thiết bị cùng loại.

    Công ty TNHH Chuyển Động Thông Minh Việt Nam

    8. Bộ kiểm soát vùng kín bền bỉ với môi trường làm việc

    Trình phát hiện vị trí là một trình phân giải. Bộ phân giải có cấu trúc đơn giản nhưng chắc chắn, không sử dụng các linh kiện điện tử do đó có các tính năng tuyệt vời như cực kỳ bền bỉ trong môi trường khắc nghiệt cũng như tỷ lệ hỏng hóc thấp. Cấu trúc bộ phân giải không có vấn đề phát hiện nào xảy ra trong các máy dò khác, chẳng hạn như bộ mã hóa quang học có các thành phần điện tử bị hỏng hoặc bị ẩm hoặc dầu dính vào đĩa. Hơn nữa, thông số kỹ thuật cơ học cho cả thông số kỹ thuật tuyệt đối và gia tăng là chung cho tất cả các bộ điều khiển để người ta có thể chuyển sang thông số kỹ thuật tuyệt đối hoặc gia tăng chỉ bằng cách đặt tham số.Ngoài ra, ngay cả khi pin tuyệt đối bị hao mòn hoàn toàn, SCARA có thể hoạt động theo các thông số kỹ thuật gia tăng để trong trường hợp không thể xảy ra sự cố, người ta có thể yên tâm khi biết rằng sẽ không cần phải dừng dây chuyền sản xuất. Mạch dự phòng đã được cải tạo hoàn toàn và hiện có thời gian dự phòng kéo dài đến 1 năm.

    Ghi chú: Bộ phân giải có cấu trúc đơn giản, hoàn toàn không sử dụng các linh kiện điện tử. Nó có khả năng chịu nhiệt độ thấp và cao, va đập, tiếng ồn điện, hạt bụi, dầu, v.v. và được sử dụng trong ô tô, tàu hỏa và máy bay.

    9. Chức năng điều khiển vùng (Tự động cài đặt tang/giảm tốc tối đa)

    Trên robot SCARA có sự khác biệt lớn về tải trọng được áp dụng cho động cơ và bộ giảm tốc tùy thuộc vào việc cánh tay robot được gập lại hay mở rộng. Tuy nhiên, robot YAMAHA SCARA có thể tự động thiết lập gia tốc và giảm tốc tối đa tối ưu bằng cách sử dụng trạng thái cánh tay khi bắt đầu hoạt động và trạng thái cánh tay khi kết thúc hoạt động. Khả năng này có nghĩa là chỉ cần nhập tải trọng ban đầu sẽ ngăn robot vượt quá giá trị dung sai đối với mô-men xoắn cực đại của động cơ và mô-men xoắn cực đại cho phép của bộ giảm tốc. Vì vậy, toàn bộ sức mạnh có thể được trích xuất từ động cơ bất cứ khi nào cần thiết và mức tăng / giảm tốc cao được duy trì.

    Công ty TNHH Chuyển Động Thông Minh Việt Nam

    Ghi chú: Mô-men xoắn động cơ vượt quá giá trị cực đại sẽ gây ảnh hưởng xấu đến khả năng điều khiển của robot và gây rung động cơ học. Ngoài ra, vượt quá giá trị mô-men xoắn cực đại cho phép của bộ giảm tốc sẽ gây ra sự cố robot giai đoạn đầu và dẫn đến giảm mạnh tuổi thọ của robot.

    10. Tùy chọn trục rỗng và mặt bích dụng cụ có thể lựa chọn

    Các tùy chọn hữu ích bao gồm trục rỗng để dễ dàng nối dây với công cụ đầu và mặt bích dụng cụ để kẹp dụng cụ

    *YK250XG/YK350XG/YK400XG/YK500XGL/YK600XGL

    Công ty TNHH Chuyển Động Thông Minh Việt Nam

    11. Lịch sử 30 năm

    Robot YAMAHA đầu tiên là robot SCARA. Kể từ khi robot SCARA đầu tiên có tên "CAME" được sản xuất vào năm 1979, khoảng 30 năm đổi mới robot SCARA đã liên tục được giới thiệu ra thị trường.Trong một thị trường luôn thay đồi những robot SCARA này đã trải qua vô số sửa đổi và tích lũy được một kỷ lục khổng lồ về các sản phẩm thành công, khiến chúng trở thành một phần thiết yếu của dòng sản phẩm robot YAMAHA.

    Công ty TNHH Chuyển Động Thông Minh Việt Nam

    Zalo
    Hotline